test

Dakami - Kem chống lão hóa

Sản phẩm

Phản hồi

Giá và khuyến mại

DAKAMI

BEAUTYSKIN

KEM CHỐNG LÃO HÓA DA

DAKAMI

SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO LÀN DA

Xóa nếp nhăn

Se khít lỗ chân lông

Giảm nám, làm sáng da

Nâng cơ tạo dáng khuôn mặt

MUA NGAY

HÀNG CHÍNH HÃNG ĐỘC QUYỀN 

BÍ QUYẾT MẤU CHỐT
 CỦA SỰ TƯƠI TRẺ

DƯỠNG ẨM SÂU CHO LÀN DA

TỪ TẾ BÀO VÀ DA MẶT

Trước

Sau 

Công thức của sản phẩm có chứa các vitamin và khoáng chất phức tạp để chăm sóc cho làn da và làm chậm quá trình lão hoá

Thành phần hoạt tính THẤM VÀO trong lớp biểu bì

LÀM MỊN nếp nhăn, trả lại làn da khỏe mạnh

Collagen và elastin LÀM MỜ NẾP NHĂN

KÍCH THÍCH sản xuất collagen và elastin

NUÔI DƯỠNG LÀN DA với các vitamin và vi chất dinh dưỡng

CÁCH TIẾP CẬN ĐỂ TRẺ HÓA LÀN DA

3.

PHỤC HỒI

2.

DINH DƯỠNG

1.

DƯỠNG ẨM

3 trong 1

TẠO LỚP BẢO VỆ trên bề mặt làn da

DAKAMI ĐƯỢC TIN DÙNG BỞI RẤT NHIỀU NGƯỜI NỔI TIẾNG

Diễn viên, MC Sam chọn DAKAMI để chăm sóc da mỗi ngày

Ca sĩ Đan Trường đã rất hài lòng khi sử dụng DAKAMI

Ca sỹ Kateryna đặc biệt yêu thích DAKAMI

Trải nghiệm công dụng của DAKAMI cùng Diễn viên Thanh Hương

Tại sao khách hàng lựa chọn DAKAMI

Công nghệ sản xuất tiên tiến được chuyên giao từ Hàn Quốc
Nguyên liệu thảo dược tự nhiên
Được tiếp nhận sản xuất bởi nhà máy chuẩn GMP với các thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất

VTV1 ĐƯA TIN VỀ DAKAMI

Tinh chất nha đam giúp xóa bay các nếp nhăn trên trán, khóe miệng, rãnh mũi má

Công thức đa vitamin (A, C, E…) thúc đẩy quá trình tái tạo Collagen

Tinh dầu nho kết hợp cùng tinh dầu Jojoba giúp tái tạo Collagen: giúp làn da trở nên mịn màng và tươi sáng hơn

HẬU QUẢ TỪ VIỆC KHÔNG CHĂM SÓC DA ĐÚNG CÁCH

Khí hậu nhiệt đới gió mùa dẫn tới rối loạn sắc tố gây nám da, đốm nâu, tàn nhang

Lão hóa da sớm, tiến triển nhanh vì không biết cách bảo vệ da

Da trở nên khô, thô cứng, nổi mụn và lỗ chân lông to...

Da khô, ngứa ngáy và tổn thương từ bên trong

Làn da được tái sinh để bắt đầu sản xuất collagen, tích cực làm mờ nếp nhăn

Chống oxi hoá và giúp lấp đầy tế bào da

Công thức chống lão hoá của DAKAMI giúp giữ các phân tử dưỡng ẩm, thẩm thấu vào sâu trong bề mặt làn da

LÀM MỊN CÁC NẾP NHĂN

PHỤC HỒI LÀN DA

GIỮ ẨM

BẢO VỆ chuyên sâu cho làn da

Giữ ẩm và nuôi dưỡng

DƯỠNG ẨM VÀ NUÔI DƯỠNG NHẰM GIÚP CÁC TẾ BÀO TÁI TẠO NHANH HƠN. 
DAKAMI tái tạo lớp tế bào trên da

Đừng lo Dakami có sứ mệnh giải quyết tất cả các vấn đề trên cho bạn

1. DƯỠNG ẨM

Thành phần hoạt tính THẤM VÀO trong lớp biểu bì

LÀM MỊN nếp nhăn, trả lại làn da khỏe mạnh

2. DINH DƯỠNG

NUÔI DƯỠNG LÀN DA với các vitamin và vi chất dinh dưỡng

KÍCH THÍCH sản xuất collagen và elastin

3. PHỤC HỒI

Collagen và elastin LÀM MỜ NẾP NHĂN

TẠO LỚP BẢO VỆ trên bề mặt làn da

MUA NGAY

KẾT QUẢ VÀ HÌNH ẢNH CỦA KHÁCH HÀNG CHÚNG TÔI

TRƯỚC

SAU

TRƯỚC

SAU

Trà Giang, 40 tuổi

Trong tuần đầu tiên sử dụng, các bọng dưới mắt đã biến mất và đến cuối tháng những nếp nhăn khủng khiếp trên da mặt tôi đã mờ dần. Tôi rất hài lòng!

TRƯỚC

SAU

Hương Lan, 47 tuổi

Trong 3 tháng sử dụng làn da của tôi đã trẻ hoá ra 5 tuổi! Các sản phẩm khác không làm được cho tôi điều đó. Tôi cảm thấy như mình đã quay lại thời kỳ tuổi trẻ của tôi thêm một lần nữa!

Mai Anh, 31 tuổi

Tôi đã sử dụng nó trong 1 tháng và mọi người không còn nhường chỗ cho tôi tại các phương tiện công cộng nữa.

DAKAMI – CÓ CHIẾT XUẤT TỪ THẢO DƯỢC TỰ NHIÊN

TINH DẦU JOJOBA

Cung cấp màng chắn giữ ẩm lâu dài, ức chế và loại bỏ các gốc tự do gây ra sự lão hóa

NANO COLLAGEN

Giúp da săn chắc, cải thiện độ đàn hồi, giảm thiểu nếp nhăn

Giúp tái tạo làn da, làm trắng da, tránh các tác động từ môi trường và tia cực tím, giảm nếp nhăn, thâm nám

VITAMIN C, E

TINH DẦU NHO

Chứa chất chống oxi hóa cao, tác dụng siêu việt ngăn ngừa lão hóa, cải thiện các vấn đề về da như nếp nhăn, chân chim, rãnh cười,...

TUẦN LỄ TRI ÂN KHÁCH HÀNG - 

Mua 2 hộp DAKAMI
Giá KM: 1.580.000 đ

NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

Tặng kèm 1 Toner hoặc 1 Serum Dakami trị giá 490.000 vnđ

MUA NGAY

7 công dụng diệu kỳ của Serum với làn da

Combo 2 Dakami tặng 1 Serum

  • Cân bằng độ ẩm
  • Điều trị và phòng ngừa nám sạm, tàn nhang, nếp nhăn
  • Dưỡng da trắng sáng, săn chắc
  • Giúp da vùng mắt tươi trẻ
  • Chống lão hoá, làm lành vết thương không để lại sẹo
  • An toàn với mọi loại da, mọi đối tượng
  • Tổng hợp Collagen

HÀNG TẶNG KHÔNG BÁN

490.000đ

MUA 2 TẶNG 1

5 công dụng của Toner trong làm đẹp da

  • Se khít lỗ chân lông
  • Cân bằng độ PH cho da
  • Tạo lớp bảo vệ cho da
  • Làm sạch da, cấp độ ẩm
  • Phục hồi, tái tạo làn da

HÀNG TẶNG KHÔNG BÁN

MUA 2 TẶNG 1

Combo 2 Dakami tặng 1 Toner hoa hồng

490.000đ

GIẢI THƯỞNG VÀ CHỨNG NHẬN CỦA BỘ Y TẾ

Dakami

PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG SAU KHI SỬ DỤNG DAKAMI

ĐĂNG KÝ ĐẶT HÀNG SẢN PHẨM DAKAMI

DAKAMI

BEAUTYSKIN

Được tin dùng bởi hàng ngàn khách hàng

MUA NGAY

Giá khuyến mãi chỉ:

790.000 đ

Quà tặng Serum và Toner miễn phí

00
00
00
00

ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ 50%

BÌNH LUẬN

Elise Hạnh Nguyễn

Mình dùng được 1 tháng rồi ngày nào cũng bôi, kem vẫn còn rất nhiều mà sờ lên da thấy sướng lắm, nếp nhăn ít đi, thích nhất là da căng mịn, trắng sáng hơn hẳn, ai cũng khen dạo này trẻ hơn

Trả lời     Thích     1 ngày trước

Nhung Nguyen

Lên rõ hẳn 1 tông màu da, rất thik ạ. Mùi cũng rất dễ chju. Thời gian giao hàng rất nhanh . mua ở đây yên tâm chứ bị dính hàng nhái mấy nơi khác rồi

Trả lời     Thích     15 giờ trước

Hoàng Tú Uyên

Đã từng không an tâm về việc đặt hàng online nhưng lần này mình đã thử mua xem thế nào và kết quả rất xứng đáng. Da của mình trắng và mịn màng, nếp nhăn mờ đi nhiều so với lúc trước. Các chị em nên tranh thủ làm đẹp đi ạ.

Trả lời     Thích     10 giờ trước

Oanh Cáo

Tôi đã dùng kem Dakami này suốt 2 tháng qua, vết chân chim và nếp nhăn ở đuôi mắt, da trắng sáng hơn hẳn. Cảm ơn Eva Làm đẹp đã chia sẻ bài viết hữu ích này à cảm ơn shop đã mang tới mình sản phẩm chất lượng ạ . Nhân viên tư vấn dễ thương. ☺️☺️☺️☺️☺️☺️

Trả lời     Thích     16 giờ trước

Nguyễn Diệu

Ai dùng rồi cho mình hỏi với, mình mang bầu tháng thứ 7 rồi da bị sạm đi, mất ngủ nên xuống sắc hẳn dùng kem Dakami này có hiệu quả không ạ?

Trả lời     Thích     1 ngày trước

Mộc Yên

Bạn dùng kem Dakami đi vì thành phần từ thiên nhiên không ảnh hưởng đến em bé đâu

Trả lời     Thích     15 giờ trước

Ngọc Hân

Mình dùng Kem Dakami này từ khi có bầu tháng t4 vừa mới sinh em bé xong nên da mình vẫn cứ đẹp như trước ý

Trả lời     Thích     14 giờ trước

Nguyễn Cúc

Mình rất thích em này, xài không bị dị ứng dù da mình rất nhạy cảm, kem mịn, mát da,thơm bồi rất dễ chịu, hiệu quả thì chưa biết vì mới sử dụng nhưng cũng thấy trắng hơn được ít. Xài bao nhiêu loại rồi cũng phải quay về với em này

Trả lời     Thích     30 phút trước

Lan Anh

Mình rất hài lòng về sản phẩm cũng như cách tư vấn của nhân viên, rất chu đáo, dù là quà tặng thêm nhưng cũng rất chất lượng! Chúc Shop buôn may bán đắt nhé 😘

Trả lời     Thích     30 phút trước

Tường Vi Màu Tím

Mình đặt 2 hộp rồi ah, gọi cho mình sau giờ hành chính nhá.

Trả lời     Thích     4 giờ trước

Trang Duyên

Vote uy tín 5* dùng được, không như những bên khác mình mua phải toàn hàng dởm

Trả lời     Thích     15 giờ trước

Trang Ốc

Giao hàng rất nhanh. Chất lượng sản phẩm rất tốt. Tóm lại là rất hài lòng. trước mình mua không được tặng quà, gato với mấy bạn mua đợt này quá.

Trả lời     Thích     1 tuần trước

Thanh Tình Hoàng

Quên chụp hình rồi nhưng sp chất lượng hơn những loại mình dùng trước đây dùng 1 tuần là cảm nhận được lên tone rõ luôn. Giao hàng nhanh, gói kỹ, rất ưng ý. Mình mua nhìu lần và k lần nào bị thất vọng hết

Trả lời     Thích     3 tuần trước

Ly Bui

nói chung là mua chỗ uy tín nên cũng yên tâm, gói cẩn thận, mình mới dùng nên chưa đánh giá được, nhưng mình tin tưởng nên mua

Trả lời     Thích     10 giờ trước

Trần Hà My

Mua sp khi đang sale nhưng kh có quà nên khá tiếc TvT, mới đặt hôm qua xong, cho mình hủy hôm nay đặt lại để lấy quà được không ?

Trả lời     Thích     38 phút trước

Bác Sỹ Vy

Sản phẩm dùng chất lượng nha m.n!!!!!!Dùng xong thấy thích lắm luôn,Mềm mịn da nữa ạ sẽ ghé thăm shop lầm sau Hihi Giao hàng đầy đủ, quà tặng cũng ok, hàng chuẩn

Trả lời     Thích     2 tuần trước

Hương Giang

Không thích mua hàng trên mạng, nhưng nghe bạn giới thiệu nên cũng mua thử, đặt ở đây lần thứ 3 rồi. Vẫn chim ưng như lần đầu ❤ được tặng hết quà tặng rồi, lần nào cũng chim ưng, shop làm ăn uy tín, thế này mới có khách quay lại chứ

Trả lời     Thích     5 phút trước

Hoài Thu

Quang Anh Ck mua cho vk đi đang được sale vs tặng quà, vk dùng 1 hộp rồi thấy da đẹp hơn nhiều

Trả lời     Thích     7 giờ trước

Quang Anh

Hoài Thu ok vk, để ck đặt

Trả lời     Thích     6 giờ trước

Nguyễn Thị Bích

Tăng Lệ Quyên mua ở đây à, t đang định đặt 1 hũ dùng xem hợp không, b đặt thêm không để được giảm giá

Trả lời     Thích     8 giờ trước

Tăng Lệ Quyên

chuẩn rồi, thôi mua đi t vẫn còn 1 hộp nữa chưa dùng, dùng loại này được mà, trắng lên đấy ok 

Trả lời     Thích     4 giờ trước

My My

sản phẩm không gây hại cho da nên mình rất thích, không như những shop khác, nếu hiệu quả mình sẽ mua thêm để dùng

Trả lời     Thích     1 ngày trước

NHẬN GIẢM GIÁ 50%

TƯ VẤN HOẶC ĐẶT MUA SẢN PHẨM

BẤM GỌI NGAY: 08.999.60.444

HÃY ĐẶT NGAY TRƯỚC KHI CHƯƠNG TRÌNH KẾT THÚC!

THÔNG TIN CHUNG

Chính sách thanh toán

Chính sách đổi trả

Chính sách vận chuyển

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

Hotline: 0899960444

Mã số thuế: 0108265604

Website: www.dakaml.com.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN THỊNH TÂM ĐƯỜNG

Địa chỉ: Số 16A, ngách 61, ngõ 230 phố Định Công Thượng, phường Định Công, quận Hoàn Mai, TP Hà Nội, Việt Nam

Email: cskh@dakami.com.vn

NHẬN ƯU ĐÃI 50%

Được tin dùng bởi hàng ngàn khách hàng

MUA NGAY

Giá khuyến mãi chỉ:

790.000 đ

00
00
00
00

ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ 50%

DAKAMI

BEAUTYSKIN

Share on Google Plus

NHÀ CUNG CUNG CẤP DỊCH VỤ HOÁ ĐƠN ĐIỆN TỬ - CHỮ KÝ SỐ AZ INVOICE

Chia sẻ cùng bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét